HKTDC Food Expo 2015 (13-17 August 2015)

You are receiving this email since your contact details are in HKTDC database. Please do not reply to this email, as the address is unattended. For enquires or more information about this email, please contact hktdc@hktdc.org
HKTDC
View this online | Forward to friends | Subscribe eNewsletter Share :  Facebook Twitter 微博
ENG | 繁體 | 简体 | Español | 日本語 | 한국어 | français
Follow us on:
Hãy tham gia sự kiện Thực phẩm hàng đầu Châu Á để mở rộng kinh doanh !

Khao khát  tìm kiếm các sản phẩm đồ uống và thực phẩm chất lượng nhất ? Dự kiến sẽ có hơn 1,100 gian hàng uy tín chất lượng từ khắp nơi trên thế giới tham Hội chợ Thực phẩm HKTDC lần thứ 26 được tổ chức từ ngày 13 – 17/8/2015 có thể đáp ứng bất kỳ nhu cầu sản phẩm nào từ khách mua hàng, đồng thời tạo ra vô số cơ hội và phương thức mới trong kinh doanh. Năm 2014, hơn 20,000 khách thương mại và 460,000 khách tham quan đã tận dụng cơ hội thường thức càc sản phẩm chất lượng  từ các nhà cung cấp uy tín.


Món ngon chọn lọc


Dry-cured meat
Individual Entrepreneur Pechura Sergey Nikolayevich
Pistachio Kernel
Yaghoot Sabz Kerman Co
Mortadella
SFOOD
Oyster Snack
Dai One Food Co., Ltd
Frozen Pesto Sauce
Armanino Foods Of Distinction Inc
Rehmat Spices
Banday Impex PVT LTD

Khu gian hàng chuyên dành cho Thương mại


Khu gian hàng dành cho thương mại Trade Hall sẽ chỉ mở cửa dành cho khách thương mại vào 2 ngày (13-14/8/2015) nơi mà quý vị có thể tìm thấy vô số các sản phẩm thực phẩm tuyệt vời trên toàn cầu. Các gian hàng trong Trade Hall là các nhà sản xuất, bán buôn, nhà cung cấp, môi giới và đại lý với nhiều sản phẩm đồ uống và thực phẩm nhằm cung cấp mẫu mã và thương lượng giá cả đơn hàng. Năm 2014, đã có nhiều gian hàng quốc gia từ Úc, Hồng Kông, In-đô-nê-xi-a, Iran, Ý, Nhật Bản, Hàn quốc, Mã Lay, Mễ Tây Cơ, Ba Lan, Thái lan, Trung Quốc Đại Lục, Phi luật tân, Mỹ tham dự.

New South Wales từ Úc Châu đã tham gia Food Expo 2014 với khu gian hàng lần đầu tiên và sẽ tiếp tục tham dự hội chợ này, đem đến trưng bày vô số những sản phẩm chất lượng cao, sạch và an toàn cho sức khỏe như thịt nai, các loại trái cây, công nghệ chế biến thực phẩm và nước uống nhằm giới thiệu đến khách tham quan. Mark Sandiford, Giám đốc kinh doanh của Murray River Organics, công ty sản xuất các loại trái cây khô của Úc đã nói: “Đây là lần đầu tiên chúng tôi tham dự HKTDC Food Expo 2014 và cũng là hội chợ tốt nhất trong 15 hội chợ mà chúng tôi đã tham dự trong 18 tháng vừa qua! Chúng tôi đã bắt đầu xuất khẩu sang Thái Lan, Đài Loan, Việt Nam và Singapore, và thông qua những đối tác tại hội chợ HKTDC Food Expo, chúng tôi hy vọng sẽ có cơ hội thâm nhập thị trường Trung Quốc rộng lớn. Dịch vụ kết nối thương mại của HKTDC đã hỗ trợ chúng tôi rất tuyệt vời! Họ đã sắp xếp những buổi làm việc với các đối tác với những ấn tượng rât tốt về sản phẩm của chúng tôi, cũng như rất có mong muốn hợp tác cùng chúng tôi để nhập khẩu các dòng sản phẩm của công ty chúng tôi.”

Công ty triển lãm khác từ New Zealand, Tai Tokerau Honey, đã tham dự Food Expo 2014 lần đầu tiên, trưng bày mật ong Manuka. Twyla MacDonald, Giám đốc Marketing của Tai Tokerau Honey Ltd đã nói: “Hội chợ Food Expo là nơi tuyệt vời để có thêm những khách hàng mới nhằm mở rộng thị trường mới. Với những khách hàng chất lượng, chúng tôi đã tạo thêm nhiều mối quan hệ rất hữu ích cho tương lai. Chúng tôi thấy Hội chợ đã đem lại nhiều thông tin giá trị, cụ thể về thị trường Châu Á, định vị của mật ong Manukay, nhu cầu, giá, các dạng công ty đang tìm mua mật ong Manuka, mọi thông tin rất cụ thể. Chúng tôi chắc chắn sẽ tiếp tục tham dự hội chợ Food Expo thêm nữa vào năm 2015.”

Thưởng thức món ăn tại khu gian hàng dành cho khách tham
quan tự do


Khách thương mại có thể có được nhiều cơ hội kinh doanh hơn khi tham quan khu gian hàng dành cho khách tham quan tự do Public Hall nơi nhận được sự phản hồi ngay đối với sản phẩm và thu thập ý kiến trực tiếp từ số lượng khách hàng nội địa khổng lồ.   Đây cũng là nơi diễn ra rất nhiều hoạt động và sự kiện liên quan đến thực phẩm, tạo ra một không khí náo nhiệt. Tại khu Premium Food Zone, quý vị sẽ tìm thấy các sản phẩm hàng hiệu chất lượng, bao gồm cả các gian hàng nội địa danh tiếng và mới thành lập.


Thưởng thức món ngon hàng đầu


Gourmet Zone thu hút những người yêu thích món ngon chất lượng cao trên toàn cầu. Năm 2014, hơn 70 gian hàng dành cho người sành ăn được phân ra làm 4 khu : Các món phương Tây, đặc sản Châu Á, Chic & More và Món ăn nhẹ, đem đến cho khách tham quan những món như mì gói, hải sản tươi sống, cà phê thượng hạng và rượu vang, phô mai, thịt nguội, bào ngư và nhiều món khác nữa.

Khi kinh doanh là sự thoải mái


Đây là sự kiện lớn dành cho cả thương mại và tham quan tự do rất thú vị và đầu đủ thông tin thị trường. Cùng với thú vui thưởng thức món ăn, sẽ có sự tham gia của nhiều đầu bếp trổ tài, sổ xố trúng thưởng, các trò chơi tương tác và hội thảo diển giải bởi các chuyên gia cũng như trao đổi quan điểm vể ẩm thực.

Thêm nhiều cơ hội cho việc tìm kiếm nguồn hàng


Diễn ra cùng lúc, cùng địa điểm vời Hội Chợ Thực Phẩm còn có Hội Chợ Quốc Tế về Chẻ (13-15/8/2015), Hội Nghị Quốc tế và Hội Chợ về Hiện Đại hóa Đông Dược và sản phẩm chăm sóc sức khỏe (13-15/8/2015)Hội chợ hàng điện gia dụng (13-17/8/2015), sẽ tạo ra nhiều cơ hội chọn lựa cho khách mua hàng.

Hãy đặt trước vé vào cổng Miễn Phí !
Đối với khách thương mại,  hãy đăng ký ngay bây giờ để có thẻ vào cổng miễn phí thông qua các kênh sau :

Website
Đăng k online;

Điện thoại thông minh – tải HKTDC Mobile tại iPhone App Store, BlackBerry App World hoặc Google Play;
Điện thoại di động – truy cập
Visit www.hktdc.com/wap/food/T118



Những ưu đãi dành cho khách thương mại Giá vé máy bay đặc biệt Dịch vụ hỗ trợ visa
HKTDC cung cấp cho khách thương mại nhiều chương trình ưu đãi như giá phòng khách sạn, giá vé máy bay. Để biết thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ văn phòng HKTDC gần nơi quý vị nhất Hãng hàng không Cathay Pacific cùng với hãng hàng không Dragon Air chào bán các hạng vé máy bay ưu đãi dành cho khách tham quan hội chợ, hãy truy cập vào http://eventsoffer.cathaypacific.com và nhập mã MICE922 cho Lễ Hội Thực phẩm hoặc liên hệ với văn phòng vé của Cathay Pacific hoặc Dragonair gần nhất để mua được giá ưu đãi Vui lòng click ở đâyđể tìm hiểu yêu cầu và hướng dẫn của Cục Di Trú Đặc Khu Hành Chính Hồng Kông. Nếu quý vị cần thư mời từ HKTDC, vui lòng gửi yêu cầu cho chúng tối ít nhất trước 02 tháng (08 tuần) trước khi sự kiện diễn ra.

Nhận một phần quà tặng MIỄN PHí với các hội chợ của HKTDC có code QR
Tải HKTDC Product Magazines App từ Apple App Store  hoặc Google Play trước khi bạn đến các Hội chợ của chúng tôi, và bạn có thể xem thông tin các công ty triển lãm thông qua thiết bị di động của mình.

Chương trình giảm giá bằng HKTDC Trade Fair Privilege Coupons
Giảm giá tiền mặt, và nước uống miễn phí tại các nhà hàng địa phương, tham quan mua sắm tại các trung tâm mua sắm với ‘HKTDC Trade Fair Privilege Coupons’!

Bạn có thể tải phiên bản online tại đây trước khi đến hội chợ

Dịch vụ tìm kiếm Miễn Phí với hktdc.com
Bạn dễ dàng tìm thấy đúng sản phẩm cần thiết với tên công ty triểm lãm, số gian hàng, hình ảnh sản phẩm. Hãy tìm dấu hiệu thân thiện này tại hội chợ.


Liên hệ
Dịch vụ khách hàng: (852) 1830 668
Yêu cầu qua mail: exhibitions@hktdc.org


Winny
Winny Siu
Manager, Marketing Communications
Exhibitions Department


Customer Service Line/客戶服務專線:(852) 1830 668  Terms of Use / 使用條款 Privacy Statement / 私隠政策聲明
© 2015 Hong Kong Trade Development Council. All rights reserved.
38/F, Office Tower, Convention Plaza, 1 Harbour Road, Wan Chai, Hong Kong
Email: hktdc@hktdc.org
© 2015 香港貿發局版權所有, 對違反版權者保留一切追索權利。
香港灣仔港灣道1號會展廣場辦公大樓38樓
電郵: hktdc@hktdc.org
www.hktdc.com


To manage your HKTDC e-subscription, please click here.
如欲更新您的香港貿發局電郵訂閱,請按此處
If you wish to unsubscribe to this type of promotional message, please click here.
若閣下不欲繼續接收這類型推廣信息,請按此處