Hãy đến tham dự Hội Chợ Thực Phẩm do HKTDC tổ chức từ 11/8 đến 15/8 năm 2016
HKtdC
View this online   Follow us on :  email Facebook Instagram Linkedin Youtube Twitter
ENG | 繁體 | 简体 | Español | 日本語 | 한국어 | français
Thẻ vào cổng miễn phí

Hội chợ Thực phẩm HKTDC
11–15 tháng 8 năm 2016
Hong Kong Convention and Exhibition Centre

Hãy thưởng thức các món ngon trên thế giới và đón
nhận vô số cơ hội kinh doanh
video

Tìm kiếm các hương vị mới nhất ? Hội chợ Thực Phẩm HKTDC, sẻ được tổ chức từ 11- 15 tháng 8 năm 2016, là sự lựa chọn tốt nhất của bạn Sự kiện được tổ chức lần thứ 27 này, hội chợ dự kiến sẽ có hơn 1,100 nhà cung cấp đến từ khắp nơi trên thế giới để trưng bày hàng loạt các món ngon hấp dẫn khách thương mại lẫn khách tham quan tự do,

Các món ngon chọn lọc


Traditional Food Products from Poland
Agriculture Market Agency (Poland)
DUMON Chocolatier Chocolate Almonds
Dumon Chocolatier (Hong Kong)
Whole Grain Hand-Made Cookie
EC21 Inc. (Korea)
Meat, Fruit, Vegetable Products from Europe
FLAVORS OF EUROPE – quality and tradition (Polish Chamber Of Commerce) (Poland)
Greenday Okra Chips
Greenday Global Co Ltd (Thailand)
KARTA Coconut Water
Kara Marketing (M) Sdn Bhd (Malaysia)
Japanese Ajillo (Olive & Yellowtail)
LY Drinks & Bites Ltd (Hong Kong)
Sanuki Hime Strawberry
Nihon Farm Corporation (Japan)
Blossom Health Preserving Red Date Tea Without Sugar
Pelican International Company (Hong Kong)

Dành cho các chuyên gia kinh doanh về thức uống và thực phẩm


Vào hai ngày đầu tiên (11 & 12 tháng 8 năm 2016), the Trade Hall là khu gian hàng dành cho khách thương mại. Năm 2015, hơn 20,000 khách thương mại đã đến tìm nguồn hàng cũng như thiết lập các mối quan hệ kinh doanh mới. Các gian hàng quốc gia từ Úc, Brunei, Trung Quốc, Hồng Kông, In-đô-nê-xia, Iran, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ba Lan, Phi Luật Tân, Thái Lan, Ukraine, và Mỹ đã tạo nên một không khí náo nhiệt đa quốc gia. Khu trưng bày sản phẩm Đông Dược lần đầu tiên được trưng bày các sản phẩm Đông Dược Trung Quốc, thực phẩm chức năng và các sản phẩm liên quan. Khu gian hàng dành cho Thực phẩm dành cho Đạo Hồi giáo và khu gian hàng chuyên về kỹ thuật Nông Nghiệp cũng sẽ được tiếp tục trưng bày các sản phẩm đặc trưng và kỹ thuật mới nhất.



Chào mừng đến với Khu gian hàng dành cho khách tham quan tự do
và Khu gian hàng dành cho người sành ăn


Khu gian hàng dành cho khách tham quan tự do (Public Hall) tại hội chợ Thực phẩm tạo ra không khí náo nhiệt chào mời từ các công ty triển lãm gian hàng và vô số sự kiện thú vị. Năm 2015, các thương hiệu nổi tiếng lâu năm như Chewy, Bánh nướng Kee Wah, Bánh tươi Maxim, Nissin, hải sản On Kee Dry, Tai Pan, Tung Chun, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe Vita Green, và nhiều hơn thế sẽ trưng bày các loại thức uống và thực phẩm của họ tại Khu gian hàng dành cho thực phẩm cao cấp (Premium Food Zone). Khu gian hàng dành cho Đông Dược Trung Quốc cũng sẽ cung cấp nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe chọn lọc.

Trong khu gian hàng dành cho người sành ăn (Gourmet Zone), nhiều sản phẩm chọn lọc sẽ được phân ra thành bốn khu có chủ đề : Món ăn phương Tây, ẩm thực châu Á, Bảnh kẹo và nhiều loại thực phẩm khác. Năm 2015, hơn 70 nhà cung cấp thực phẩm chất lượng cao đã trưng bầy sản phẩm của họ bao gồm thịt bò Wagyu, hải sản tươi sống, cà phê thượng hạng,rươu vang ngon, kem, thịt nguội, phô mai đặc biệt và nhiều hơn thế nữa.

Hãy cùng hòa mình vào đám đông nhộn nhịp


Hàng loạt các sự kiện hấp dẫn sẽ diễn ra trong cả hai khu gian hàng thương mại và tham quan tự do trong suốt thời gian diễn ra hội chợ, các hội thảo về sự phát triển gần đây của ngành và cơ hội giao lưu trong ngành thực phẩm dành cho khách thương mại, , trong khi đó sẽ có các chương trình chế biến món ăn do các các đầu bếp siêu sao thực hiện.

Năm sự kiện sẽ diễn ra cùng thời điểm, cùng địa điểm


Diễn ra đồng thời với Hội Chợ Thực Phẩm là Hội Chợ Chè Quốc tế Hồng Kông (11-13/8/2016), Hội chợ hàng gia dụng HKTDCHội Chợ chăm sóc thể hình và sắc đẹp (11-15/8/2016). Tất cả các hội chợ này đem đến cho khách thương mại nhiều nguồn hàng đa dạng tại cùng một địa điểm và thời điểm. Thêm vào đó, hội nghị quốc tế về hiện đại hóa Đông Dược và sản phẩm chăm sóc sức khỏe (11-12/8/2016) cũng sẽ đem đến nhiều thông tin kiến thức hữu ích cho các nhà kinh doanh trong ngành.

Giá vé máy bay ưu đãi đặc biệt từ Cathay Pacific và Dragonair
Cục xúc tiến mậu dịch Hồng Kông (HKTDC) xin trân trọng gửi đến quý doanh nghiệp nhiều chương trình ưu đãi khác nhau dành cho khách thương mại khi tham dự các hội chợ bao gồm giá khách sạn và vé máy bay ưu đãi. Để biết thêm thông tin, vui lòng gửi thư điện tử đến : hkfoodexpo.visitor@hktdc.org. Nhấp chuột vào Value for Money Hotelsspecial airfares by Cathay Pacific and Dragonair

Giá vé máy bay ưu đãi đặc biệt từ Cathay Pacific và Dragonair Dịch vụ hỗ trợ xin visa
Hàng không Cathay, hãng mày bay của Hồng Kông, cùng với hãng hàng không Dragon Air hân hạnh cung cấp giá vé máy bay ưu đãi dành cho các công ty triển lãm gian hàng và khách tham quan khi tham dự “Hội Chợ Thực Phẩm HKTDC” để tiết kiệm chi phí
Đặt vé trực tuyến với trang MICE hoặc văn phòng vé Cathay PacificDragonair sử dụng Mã sự kiện “MICE687”.
Vui lòng nhấp chuột vào đây để có thông tin vầ các yêu cầu thủ tục cũng như hướng dẫn xin visa của Cục Du Trú Hồng Kông.

Khách thương mại
Đặt trước Thẻ vào cổng miễn phí
Đối với khách thương mại, quý doanh nghiệp có thể đặt Thẻ vào cổng trước thông qua các kênh sau :

Website
Hãy đăng ký ngay bây giờ;
Smartphone Info Site
Tải HKTDC Mobile tại iPhone App Store  hay Google Play; or
Mobile Info Site
tham khảo www.hktdc.com/wap/food/T118



‘HKTDC Marketplace App’ – Công cụ thông minh để tìm nguồn hàng
Tải “HKTDC Marketplace App’ từ Apple App Store hoặc Google Play để trải nghiệm tiện ích trong việc tìm nguồn hàng thông qua điện thoại di động. Tin tức về ngành, xu hướng thị trường về sản phẩm, chi tiêt triển lãm và danh sách các nhà cung cấp uy tín có thể tìm được nhanh chóng. Hãy tải xuống ngay bây giờ !

Miễn phí catalogue hội chợ chính thức (bao gồm đầy đủ danh sách các công ty triển lãm)
Đừng quên lấy catalogue miễn phí về hội chợ bao gồm danh sách các công ty triển lãm gian hàng, thông tin và sơ đồ hội chợ tại các quầy đăng ký, quầy hướng dẫn, trung tâm báo chí và phòng chờ dành cho VIP !

Tải “HKTDC Marketplace App” từ Apple App Store hoặc Google Play để xem tạp chí trên điện thoại và sử dụng mã QR để sao chép thông tin tại hội chợ.


Tận hưởng giảm giá với “ các phiếu ưu đãi từ các triển lãm HKTDC”
Tiết kiệm tiền bằng các dịch vụ giảm giá, nước uống miễn phí tại các nhà hàng, tham quan ngắm cảnh và mua sắm bằng các phiếu giảm giá của HKTDC.

Quý vị có thể tải trực tuyến từ đây trước khi Quý vị đến tham quan hội chợ.

Dịch vụ tìm mua miễn phí với hktdc.com
Ngay bây giờ Quý vị có thể chọn được ngay sản phẩm Quý vị cần bằng danh sách chọn lọc theo yêu cầu với số gian hàng và hình ảnh sản phẩm tại hội chợ. Hãy tìm các bảng ký hiệu thân thiện này.

Yêu cầu
Dịch vụ khách hàng: (852) 1830 668
Yêu cầu qua email: exhibitions@hktdc.org


Winny
Winny Siu
Manager, Marketing Communications
Exhibitions Department


Terms of Use / 使用條款    Privacy Statement / 私隠政策聲明

© 2016 Hong Kong Trade Development Council. All rights reserved.
38/F, Office Tower, Convention Plaza, 1 Harbour Road, Wan Chai, Hong Kong
Customer Service Line:(852) 1830 668
Email: hktdc@hktdc.org

© 2016 香港貿發局版權所有, 對違反版權者保留一切追索權利。
香港灣仔港灣道1號會展廣場辦公大樓38樓
客戶服務專線:(852) 1830 668
電郵: hktdc@hktdc.org
www.hktdc.com


You are receiving this email since your contact details are in HKTDC database. Please do not reply to this email, as the address is unattended. For enquiries or more information about this email, please contact exhibitions@hktdc.org

To unsubscribe or manage your HKTDC e-subscription, please click here.
拒絕接收推廣信息或更新您的香港貿發局電郵訂閲,請按此處