HKTDC Food Expo

You are receiving this email since your contact details are in HKTDC database. Please do not reply to this email, as the address is unattended. For enquires or more information about this email, please contact exhibitions@hktdc.org
HKTDC
View this online | Forward to friends | Subscribe eNewsletter Share :  Facebook Twitter 微博
Follow us on:
Hãy đến tham dự Lễ hội Ẩm thực được tổ chức lần thứ 25


Hội chợ ẩm thực HKTDC trở nên thú vị hơn trong những năm qua. Hội chợ đã thành công với hơn 1,140 công ty triển lãm gặp gỡ hơn 19,600 khách thương mại và đáng kinh ngạc hơn với số lượng khách tham quan tự do lên đến 410,000 người.  Lần thứ 25 này,  Hội Chợ Ẩm thực 2014 sẽ được tổ chức từ ngày 14 đến ngày 18 tháng 8 năm 2014. Bất kể nhu cầu nào của Quý vị chắc chắn sẽ được đáp ứng với vô số chủng loại thực phẩm cung cấp bởi các công ty uy tín chất lương đến từ khắp nơi trên thế giới.


 Các món ngon chọn lọc  

OR 130
Agroindustry Advanced Technologies S.p.A.
Vegan Cheese and Veggie Rolls
K2K Freshfruit B.V.
Frozen Crab
Hokkaido Railway Company

Mango and Mixed Fruit Drinks in Tetra Pack
Hashem Foods Ltd.
Royal Bird's Nest with Rock Sugar
Len Fa Medical Supplies (M) Sdn Bhd
Mulberry Wine
Daegu Technopark BioHealth Convergence Center

Bilberry capsules - Dietary supplements
Frebbenholm Sverige AB
 
Marinated & Semi-dried Abalone
Jeonnam Marine Bioindustry Center

Dành riêng cho Thương mại

Khu Thương mại dành riêng cho khách Thương mại vào 2 ngày đầu tiên (14 – 15/8/2014). Trong Khu Thương mại các công ty triển lãm gian hàng sẽ sẵn lòng đàm phan kinh doanh.  Các nhà bán buôn, nhà cung cấp, môi giới và đại lý sẽ giới thiệu các sản phẩm mới, chất lượng và bán chạy nhất. Quý vị sẽ tìm thấy vô số loại thực phẩm và đồ uống đến từ mọi nơi trên thế giới.  Năm 2013, hội chợ giới thiệu các sản phẩm từ các nước như Canada, Hy Lạp, Guam, In-đô-nê-xi-a, Iran, Ý, Nhật, Hàn Quốc, Mễ tây cơ, Ba Lan, Đài Loan, Phi Luật Tân, Mỹ và các tỉnh của Trung Quốc Đại Lục như Phúc Kiến, Quảng Đông, Quảng Tây, Quý Châu, Hắc Long Giang, Giang Tô, Cát Lâm, Ningbo, Thanh Hải, Thiểm Tây và Tân Cương.
Chào mừng đến với Khu tham quan tự do

Quý vị cũng sẽ có cơ hội để tham khảo thêm rất nhiều sản phẩm mới và tham dự hàng loạt các sự kiện diễn ra trong Khu tham quan tự do này.  Thông qua việc trao đổi với các công ty triển lãm và quan sát phản hồi từ công chúng về các sản phẩm, Quý vị có thể cảm nhận được ngay thị trường nội địa to lớn này.

Trong Khu Thực phẩm chất lượng cao, Quý vị sẽ dễ dàng tìm thấy các sản phẩm chất lương cao dành cho người sành ăn với hơn 30 gian hàng.
Các tờ rơi về thực phẩm cao cấp tại Khu Thực phẩm chất lượng cao

Để thưởng thực các món ngon cao cấp , hãy đến ngay với Khu thực phẩm chất lượng cao. Các loại thực phẩm cao cấp đến từ khắp nơi trên thế giới được chia thành 4 khu chủ đề phân biệt xuất xứ và đầy tiềm năng. Hơn 70 công ty triển lãm chào bán các sản phẩm như Rượu vang, Thịt Ham Iberian, cà phê và các món ngon khác.
Tham gia tất cả sự kiện

Đây không những chỉ là Hội chợ - đây còn là một trải nghiệm. Quý vị sẽ rất thú vị với không khí lễ hội và những món ăn tuyệt vời. Hơn thế nữa, Quý vị có thể thấy các đầu bếp trổ tài, tiếp thu quan điểm của các nhà phê bình nổi tiếng về ẩm thực, tham gia sổ xố trúng thưởng và các trò chơi khác. Quý vị cũng có thể tham dự hội thảo diễn giải bởi các chuyên gia về các vấn đề nóng bỏng trong ngành thực phẩm.
Chuyến đi hoàn hảo

Các sự kiện khác sẽ diễn ra cùng thời gian và cùng địa điểm  tạo thêm nhiều cơ hội cho khách mua hàng có thể tìm được nhiều nguồn cung, nhiều sản phẩm hơn Hội Chợ Chè Quốc tế HKTDC,Hội Nghị Quốc Tế về Hiện Đại hóc Đông Dược và Triển lãm các sản phẩm Đông Dược và chăm sóc sức khỏe  và lần đầu tiên  sẽ diễn ra Hội chợ hàng điện gia dụng


Hãy đặt trước vé vào cổng Miễn Phí !

Đối với khách thương mại,  hãy đăng ký ngay bây giờ để có thẻ vào cổng miễn phí thông qua các kênh sau :

Website : đăng ký trước ngày 23/7/2014 đối với khách thương mại ở các nước khác và trước ngày 7/8/2014 đối với khách tại Hồng Kông.
Điện thoại thông minh – tải HKTDC Mobile tại iPhone App Store, BlackBerry App World hoặc Google Play;
Điện thoại di động – truy cập
Visit www.hktdc.com/wap/food/T118


Những ưu đãi dành cho khách thương mại Giá vé máy bay đặc biệt
HKTDC cung cấp cho khách thương mại nhiều chương trình ưu đãi như giá phòng khách sạn, giá vé máy bay. Để biết thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ văn phòng HKTDC gần nơi quý vị nhất Hãng hàng không Cathay Pacific cùng với hãng hàng không Dragon Air chào bán các hạng vé máy bay ưu đãi dành cho khách tham quan hội chợ, hãy truy cập vào http://eventsoffer.cathaypacific.com và nhập mã MICE883 cho Lễ Hội Thực phẩm hoặc liên hệ với văn phòng vé của Cathay Pacific hoặc Dragonair gần nhất để mua được giá ưu đãi

 Nhận một phần quà tặng MIỄN PHí với các hội chợ của HKTDC có code QR
Tải HKTDC Product Magazines App từ Apple App Store  hoặc Google Play trước khi bạn đến các Hội chợ của chúng tôi, và bạn có thể xem thông tin các công ty triển lãm thông qua thiết bị di động của mình.
 
 Chương trình giảm giá bằng HKTDC Trade Fair Privilege Coupons
Giảm giá tiền mặt, và nước uống miễn phí tại các nhà hàng địa phương, tham quan mua sắm tại các trung tâm mua sắm với ‘HKTDC Trade Fair Privilege Coupons’!

Bạn có thể tải phiên bản online tại đây trước khi đến hội chợ

 Dịch vụ tìm kiếm Miễn Phí với hktdc.com
Bạn dễ dàng tìm thấy đúng sản phẩm cần thiết với tên công ty triểm lãm, số gian hàng, hình ảnh sản phẩm. Hãy tìm dấu hiệu thân thiện này tại hội chợ.

 Liên hệ
Dịch vụ khách hàng: (852) 1830 668
Yêu cầu qua mail: exhibitions@hktdc.org

Winny
Winny Siu
Manager, Marketing Communications
Exhibitions Department


Customer Service Line/客戶服務專線:(852) 1830 668  Terms of Use / 使用條款 Privacy Statement / 私隠政策聲明
© 2014 Hong Kong Trade Development Council. All rights reserved.
38/F, Office Tower, Convention Plaza, 1 Harbour Road, Wan Chai, Hong Kong
Email: hktdc@hktdc.org
© 2014 香港貿發局版權所有, 對違反版權者保留一切追索權利。
香港灣仔港灣道1號會展廣場辦公大樓38樓
電郵: hktdc@hktdc.org
www.hktdc.com


To manage your HKTDC e-subscription, please click here.
如欲更新您的香港貿發局電郵訂閱,請按此處
If you wish to unsubscribe to this type of promotional message, please click here.
若閣下不欲繼續接收這類型推廣信息,請按此處